Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016


Mặc dù chịu sức ép rất lớn vì thành tích yếu kém của Arsenal song HLV Wenger khẳng định sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates.
Bị loại khỏi FA Cup, Champions League và đang gặp khó ở cuộc đua vô địch Premier League, Arsenal có khả năng lớn sẽ rơi vào cảnh trắng tay. Trước tình thế này, một bộ phận lớn CĐV Arsenal đã dấy làn sóng chỉ trích, gây sức ép, thậm chí yêu cầu HLV Arsene Wenger từ chức.


HLV Wenger tuyên bố sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal ở mùa giải tới

Đối mặt với sức ép lớn từ CĐV nhà là chuyện chẳng dễ dàng gì đối với HLV Wenger. Tuy vậy, trước báo giới, ông đã khẳng định chắc nịch rằng sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates.

“Trong suốt mùa giải, những chỉ trích chẳng có gì tốt đẹp khi bạn đang phải chiến đấu vì chức vô địch, đặc biệt sau trận đấu với Tottenham. Tôi luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng tôi yêu. Nếu có thể chia sẻ tình yêu này với CĐV, mọi thứ sẽ tốt hơn.
Tôi muốn khẳng định chắc chắn rằng tôi đã nỗ lực hết mình và đặt tất cả tinh thần của mình vào Arsenal. Tôi cam kết ở lại và chẳng có gì phải nghi ngờ về việc tôi sẽ tiếp tục ở lại đây trong mùa giải tới”, HLV Wenger chia sẻ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định ông không để tâm tới làn sóng chỉ trích của CĐV Arsenal.

“Tôi không lo lắng quá nhiều về những gì người ta nói. Trong công việc của mình, tôi chỉ cần tập trung vào những gì chúng tôi trình diễn. Trong cuộc sống cũng vậy, bạn phải tập trung vào mục tiêu của mình”, Giáo sư nói thêm.
Mùa giải tới (2016-17) sẽ là mùa giải cuối cùng trong hợp đồng giữa HLV Wenger với Arsenal. Pháo thủ hiện vẫn chưa có ý định kí bản hợp đồng mới với Giáo sư. Tuy vậy, cổ đông chính của Arsenal, Alisher Usmanov mới đây đã đăng đàn khẳng định sẽ giữ chiến lược gia người Pháp bằng mọi giá.