Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016


Đó là lời chia sẻ từ CEO của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge sau khi chứng kiến Juventus bị loại.
Trước thềm bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League, Chủ tịch CLB Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge cho rằng UEFA cần phải thay đổi thể thức bốc thăm ngay từ vòng đấu loại trực tiếp.




Karl-Heinz Rummenigge cho rằng, việc bốc thăm dựa trên yếu tố may rủi có thể sẽ tạo ra những cặp quá chênh lệch nhau về đẳng cấp, hoặc một trong hai đội bóng lớn phải loại nhau.

Vì vậy, theo ý của Karl-Heinz Rummenigge, UEFA cần phân loại hạt giống hay một hình thức nào đó nhằm tránh việc những đội bóng lớn phải loại nhau quá sớm ở giải này.
“Tôi đã chán ngấy cái kiểu phụ thuộc vào bốc thăm may mắn”, Rummenigge nói. “Vòng 16 đội có một số trận đấu mà tôi chỉ muốn tắt tivi”. 

“Chỉ mới hôm qua chúng ta thấy Juevntus, đội vào chung kết mùa trước, bị loại ở vòng này. Điều này không thể tồn tại lâu hơn nữa. UEFA nên tính đến việc xếp hạt giống cho vòng loại trực tiếp hay điều gì đó tương tự”.

Tuy vậy, những ý kiến của Rummenigge đã vấp phải sự phản đối từ phía Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg. Vị này cho rằng, các đội bóng đều cần phải được tôn trọng và bình đẳng trong mọi cuộc chơi.
Theo lịch, vào 18h00 chiều tối nay (giờ Việt Nam), LĐBĐ châu Âu sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League. Những lo ngại của Rummenigge sẽ lại một lần nữa có thể đến bởi những lá thăm ma