Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016


Tiền vệ người Đức cho rằng Arsenal cần phải tăng cường lực lượng nếu muốn trở lại ngai vàng bóng đá Anh.


Đầu mùa giải năm nay, Arsenal được đánh giá là 1 trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League. Cơ hội trở lại ngai vàng bóng đá Anh của Pháo thủ càng rõ ràng hơn khi các đối thủ của họ như Chelsea, Man City hay Man Utd đều gặp những vấn đề riêng về phong độ và lối chơi.


Tuy vậy, càng về giai đoạn cuối mùa giải, Arsenal lại càng hụt hơi trong cuộc đua với 2 ứng viên bất ngờ là Leicester City và Tottenham. Đứng trước tình thế này, tiền vệ Mesut Ozil đã “gãi đúng chỗ ngứa” của Arsenal khi cho rằng Pháo thủ cần phải tăng cường lực lượng để cạnh tranh chức vô địch Premier League ở mùa giải tới. Điều khiến ngôi sao người Đức lo ngại là việc có nhiều HLV chất lượng sắp tới Anh làm việc.
“Chúng tôi biết rằng sẽ không dễ dàng để cạnh tranh chức vô địch. Chúng tôi cần tăng cường lực lượng nếu muốn lên đỉnh vào mùa giải tới. Sẽ rất thú vị khi chứng kiến những sự đầu tư mạnh tay của các CLB trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Thêm vào đó, nhiều HLV xuất sắc sẽ tới Premier League. Hiện tại, tôi đang nghĩ tới Pep Guardiola. Ông ấy đã thành công ở mọi điểm đến. Oonmg ấy sẽ đặt dấu ấn của mình ở Anh và mọi người sẽ phải bất ngờ”, Mesut Ozil chia sẻ.

Quan điểm của Ozil là có cơ sở bởi từ mùa Hè năm ngoái tới nay, Arsenal chỉ bổ sung vỏn vẹn 2 cầu thủ là Petr Cech và Mohamed Elneny. Hai bản hợp đồng này là chưa đủ để Arsenal cải tổ dàn nhân sự trong bối cảnh có quá nhiều ngôi sao dính chấn thương và suy giảm phong độ.
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Hiện tại, Arsenal đang kém Leicester 11 điểm trên BXH (đá ít hơn 1 trận). Mặc dù vậy, Mesut Ozil vẫn tin rằng đội bóng của anh còn cơ hội bắt kịp đối thủ và giành chức vô địch Premier League.

“Tôi không nghĩ đó là mục tiêu bất khả thi dù không còn nhiều trận đấu và Leicester đang duy trì phong độ ấn tượng. Bản thân chúng tôi phải nỗ lực để không bị trượt chân. Hi vọng vô địch vẫn còn”, tiền vệ người Đức nói thêm.