Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016


Do dính chấn thương nặng, Jack Wilshere chưa thể tham dự một trận đấu nào của Arsenal mùa này. Tính ra, đã có khoảng 300 ngày, tiền vệ này phải làm bạn với giường bệnh và phòng tập thể lực.
Tuy vậy, vào đêm qua, Jack Wilshere đã gây bất ngờ lớn cho CĐV Arsenal khi tái xuất trong trận đấu giữa U21 Arsenal và U21 Newcastle. Ở trận đấu này, tiền vệ người Anh được xếp đá chính cùng Rosicky, Gnabry, Bielik và các tài năng trẻ của đội U21.


Mặc dù mới bình phục chấn thương nhưng Wilshere đã thi đấu tới 65 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Dasilva. Kết quả, U21 Arsenal đã dễ dàng vượt qua Newcastle với tỉ số 3-1. Dù không ghi bàn song Wilshere đã để lại dấu ấn đậm nét với lối chơi xông xáo sau thời gian dài tập thể lực.
Đây là tín hiệu lạc quan cho Jack Wilshere bởi với những gì đã thể hiện ở đội U21 đêm qua, anh hoàn toàn có khả năng được HLV Wenger trao cơ hội trong phần còn lại ở Premier League. Xa hơn, tiền vệ của Arsenal có thể sẽ được HLV Roy Hodgson ưu tiên mang sang Pháp tham dự VCK EURO 2016.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Macey; Sheaf, Bielik, Pleguezuelo (c), M.Bola, Wilshere (Dasilva 65'), McGuane (Reine-Adelaide 26'), Rosicky (Willock 46'), Crowley, Gnabry, Mavididi
  • Cập nhật kết quả livesocre các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Newcastle United: Harker; Kitchen, Gibson, Saivet (c), Williams, Good (Adu-Peprah 46'), Roberts, Barlaser, Charman, Marveaux (Hunter 77'), Gallacher (Longstaff 38')