Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016


John Richardson, nhà báo thể thao của tờ Express vừa tiết lộ danh tính 2 nhân vật có tiếng nói rất lớn ở Old Trafford đang ngăn cản Man United bổ nhiệm Jose Mourinho.
  • Tổng hợp kq bong da các trận đấu hấp dẫn ngày hôm nay
Theo John Richardson, 2 tượng đài của Man United là Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton chính là những người không muốn BLĐ Quỷ đỏ bổ nhiệm Jose Mourinho thay Van Gaal.




Đó là lý do vì sao, Jose Mourinho đã kí hợp đồng sơ bộ với Man United nhưng đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn chưa công bố thương vụ này, như cái cách Chelsea làm với Conte hay Man City thực hiện với Pep Guardiola.
Sở dĩ Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton ngăn Jose Mourinho đến Man United là do họ lo ngại triết lý bóng đá thực dụng của Người đặc biệt sẽ phá huỷ truyền thống bóng đá đẹp của Quỷ đỏ.

Ngoài ra, việc Jose Mourinho không có tài đào tạo trẻ hoặc không tạo điều kiện để các sản phẩm ‘cây nhà lá vườn’ phát triển ở những đội bóng mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng dẫn dắt cũng là lý do khiến Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton không muốn thấy ông ở Old Trafford thay Van Gaal.
Trong một tuyên bố tuần trước, Sir Alex đã công khai ủng hộ Van Gaal tiếp tục dẫn dắt Man United. Sir Alex cũng như Sir Bobby Charlton hy vọng Van Gaal dẫn dắt M.U thêm một mùa nữa đồng thời kèm cặp Ryan Giggs cứng cáp trước khi trao lại quyền cho cựu tiền vệ xứ Wales này.