Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016


Theo báo giới Anh, nhiều khả năng Pato sẽ được HLV Guus Hiddink sử dụng trong trận đấu hôm nay.
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Thực tế, người ta không nhìn thấy quá nhiều động lực ở trận chiến này. Trong khi Chelsea đã chắc suất không thể giành tấm vé dự cúp châu Âu mùa giải tới thì Aston Villa cũng bắt đầu nghĩ về giải… Championship.

Quyết định sa thải HLV Remi Garde của BLĐ Aston Villa chỉ như sự vùng vẫy trong tuyệt vọng bởi lẽ ai cũng hiểu, số phận của họ đã được định đoạt. Lúc này, Aston Villa đang kém nhóm an toàn tới… 12 điểm (trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu).



HLV tạm quyền Eric Black được kỳ vọng sẽ giúp “con tàu” Aston Villa vùng vẫy trong thời khắc cuối cùng ở Premier League. Tuy nhiên, đó chỉ là trên lý thuyết bởi lẽ, người ta không thấy bất kỳ dấu hiệu trở lại của Aston Villa. Đó gần như là tập thể yếu cả lực lượng lẫn tinh thần thi đấu. Họ đã gần như buông xuôi với 6 thất bại liên tiếp ở Premier League.
Tất nhiên, Chelsea vẫn còn động lực, đó là… chiến đấu vì danh dự. HLV Guus Hiddink khẳng định rằng toàn đội vẫn sẽ thi đấuvới quyết tâm cao nhất trong chặng đường cuối cùng. Thực tế, họ đã chứng minh điều đó ở trận gặp West Ham.

Trong bối cảnh Diego Costa treo giò, Falcao chấn thương, HLV người Hà Lan đã hứa hẹn sẽ cho Pato ra sân thi đấu ở trận gặp Aston Villa. Màn ra mắt của “Vịt con” phần nào có thể “kéo khán giả” về màn hình ở trận cần quá thiếu động lực này. Đơn giản, họ đã chờ đợi quá lâu để chứng kiến màn tái xuất châu Âu của Pato.

Đây cũng là cơ hội hiếm hoi để Pato “chào hàng” với Chelsea cũng như nhiều đội bóng khác. Nếu chơi tốt trước Aston Villa, anh sẽ có nhiều thứ. Nhưng ngược lại, có thể vĩnh viễn anh sẽ không trở lại châu Âu.
  • Tổng hợp những tin tức bong da hấp dẫn ngày hôm nay
Ở lượt đi, Chelsea đã giành chiến thắng 2-0 trước Aston Villa. Có thể, một kết quả tương tự sẽ được lặp lại ở lượt về.