Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016


Cris Ronaldo được CĐV Real Madrid chào đón như người hùng khi trở về trung tâm luyện tập Valdebebas sau trận thắng Barca.
Rất nhiều NHM Real Madrid đã tụ tập gần con đường dẫn đến cổng trung tâm luyện tập Valdebebas để chào đón thầy trò Zidane khi họ trở về từ Nou Camp sau chiến thắng Barca.


Cris Ronaldo giơ tay chào NHM Real


Người NHM Real Madrid đã hò reo và hô vang tên Keylor Navas, Benzema và đặc biệt là Cris Ronaldo, những người đã chơi chói sáng trong chiến thắng 2-1 trước Barca.
Keylor Navas đã cản phá ít nhất 1 cơ hội ăn bàn mười mươi của Barca, ở tình huống Messi bấm bóng điệu nghệ. Còn Benzema và Cris Ronaldo đã ghi bàn mang về chiến thắng El Clasico cho Real.

Không chỉ vậy, trước và sau buổi tập đầu tiên sau chiến thắng trước Barca, NHM Real Madrid còn chầu chực bên ngoài trung tâm Valdebebas hàng giờ đồng hồ để chào đón các người hùng, tiếp tục hò hét, hô vang tên tuổi của những Benzema và Cris Ronaldo.
Trong khi đó buổi tập đầu tiên sau chiến thắng Barca của Real Madrid cũng ngập tràn niềm vui. Các cầu thủ cười nói hỉ hả chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho trận làm khách Wolfsburg tại tứ kết Champions League.