Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016


Trong giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu giữa Liverpool và Dortmund đêm qua, Jurgen Klopp đã sử dụng lời nói khích lệ tinh thần các học trò, qua đó giúp họ ngược dòng không tưởng trong hiệp 2…
Được chơi trên sân nhà Anfield nhưng Liverpool đã thủng lưới 2 bàn liên tiếp trong vòng 9 phút đầu tiên. Đến phút 57, cách biệt vẫn là 2 bàn khi Dortmund dẫn trước 3-1. 




Bất chấp khoảng cách cực lớn đó, các cầu thủ áo đỏ vẫn thi đấu như “lên đồng” và ghi một mạch 3 bàn thắng trong vòng 30 phút cuối trận để giành chiến thắng 4-3 và giành vé đi tiếp. 
Sau trận đấu, tiền đạo Divock Origi - người ghi bàn đầu tiên cho Liverpool ở trận này đã tiết lộ những gì Jurgen Klopp nói để khích lệ tinh thần The Reds trong giờ nghỉ giải lao.

Origi nói: “Chúng tôi bị dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 và HLV đã đến, ông nói rằng chúng tôi hãy tạo ra khoảnh khác mà sau này, chúng tôi có thể kể cho cháu mình nghe. Ông muốn tất cả cùng nhau tạo ra 1 đêm đặc biệt cho người hâm mộ. Và chúng tôi tin tưởng vào điều đó”.

“Khi ghi được bàn thắng đầu tiên, tất cả chúng tôi đều cảm thấy thời khắc đặc biệt đang đến. Cuối cùng, bạn có thể thấy hậu vệ hay tiền đạo của chúng tôi đều ghi bàn. 
Chúng tôi đều chiến đấu vì trái bóng. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng này”.