Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016


LV ĐTQG Pháp, Didier Deschamps cho rằng Anthony Martial đã đánh bại áp lực đến từ mức giá chuyển nhượng kỷ lục sang Man Utd.
Mùa Hè năm ngoái, Martial đã bất ngờ chuyển sang Man Utd với mức giá kỷ lục cho 1 cầu thủ 19 tuổi: 36 triệu bảng. Cộng thêm các điều khoản phụ, giá trị của tiền đạo này có thể lên đến gần 60 triệu bảng.



Trước đó, Martial không được nhiều người biết đến và giới mộ điệu nghi ngờ áp lực từ mức giá chuyển nhượng quá lớn sẽ khiến tiền đạo này thất bại tại Old Trafford. Tuy vậy, Martial vẫn tỏa sáng đều đặn, ghi được 12 bàn thắng cho Quỷ Đỏ và có 1 suất lên tuyển Pháp.

HLV Didier Deschamps khẳng định Martial xứng đáng được tin tưởng và có thể chiếm suất đá chính ở ĐTQG Pháp nếu tiếp tục phát triển.
Deschamps nói: “Anthony còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã chứng minh được tiềm năng của mình ở Manchester, bất chấp áp lực lớn từ mức giá chuyển nhượng. 

Cậu ấy đang phát triển nhanh, cậu ấy thi đấu rất nhiều. Cậu ấy còn trẻ và không cảm thấy mệt mỏi.”

“Anthony đang làm mọi thứ rất thú vị với tốc độ và kỹ năng của mình. Thông thường cậu ấy chơi ở cánh trái nhưng khi cần, cậu ấy cũng có thể đá ở vị trí trung phong cắm. Thật tốt khi cậu ấy vẫn tiếp tục tiến bộ. 
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Cậu ấy đang trở thành 1 phần thường xuyên của ĐTQG Pháp cho dù vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện.”