Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Mùa này, Memphis Depay đã được trao nhiều cơ hội nhưng cầu thủ người Hà Lan đã không đáp ứng được kỳ vọng. Vì vậy, trước báo giới, anh sợ rằng HLV Van Gaal đã mất niềm tin vào mình.



Memphis Depay nói: “HLV ĐT Hà Lan, Danny Blind luôn dành cho tôi sự ủng hộ lớn. Chính sự tin tưởng ấy đã giúp tôi thi đấu thành công. Tôi thực sự biết hơn ông ấy.

Thực sự, ở Man Utd, tôi không cảm thấy sự ủng hộ, tin tưởng của HLV Van Gaal một cách thường xuyên. Chỉ thỉnh thoảng, tôi mới có được điều đó”.
Bên cạnh đó, tiền vệ người Hà Lan tiếp tục ca ngợi HLV Danny Blind. Anh nói thêm: “HLV ĐTQG hiểu rõ tài năng của tôi và biết rằng tôi có thể làm nên những điều to lớn cho ĐT Hà Lan ở vòng loại World Cup 2018. 

Tôi rất vui mừng và hãnh diện vì điều đó. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết sức trong hai trận giao hữu với Pháp và Anh”.
Cuối cùng, Memphis Depay tiết lộ rằng “một số người ở Man Utd” đã nói rằng anh vẫn là tương lai của CLB, bất chấp việc HLV Van Gaal có thể ra đi ngay sau mùa giải này.
“Có một số người ở CLB đã nói với tôi về điều này” - Memphis Depay chốt lại.