Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016


Hưng phấn trong lễ ăn mừng Undecima, Cristiano Ronaldo đã vỗ ngực nhận mình là ngôi sao số 1 của Real Madrid.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
Cristiano Ronaldo không thi đấu quá nổi bật ở trận chung kết Champions League với Atletico. Tuy vậy, anh vẫn ghi dấu ấn với cú sút penalty quyết định mang về chức vô địch châu Âu thứ 11 cho Real Madrid. Đây cũng là chức vô địch Champions League thứ 3 của Cris Ronaldo trong sự nghiệp thi đấu.


Cris Ronaldo trong lễ ăn mừng đêm qua tại sân Bernabeu

Điều tuyệt vời hơn, ngôi sao người Bồ đã giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League mùa này với 16 pha lập công. Với đóng góp đó, CR7 không ngần ngại khẳng định mình là số 1 ở Real Madrid trong lễ mừng công diễn ra tại sân Bernabeu vào đêm qua.

“Đây là 1 đêm khó tin với cá nhân tôi và Real Madrid. Giành chức vô địch Champions League thứ 3 và là người dẫn dầu danh sách dội bom, tôi rất tự hào. Tôi đã có hơn 4000 phút ra sân ở mùa giải này. Tôi vẫn là số 1 của đội bóng. Điều đó có rất nhiều ý nghĩa đối với cá nhân tôi.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Nó cho thấy tôi vẫn ổn cả về thể lực lẫn tinh thần. Nếu bạn hỏi tôi rằng tôi có cảm thấy mệt mỏi không, chắc chắn là không. Trong suốt 7 năm qua, tôi luôn ghi hơn 50 bàn thắng mỗi mùa. Tôi luôn yêu cầu nhiều hơn từ bản thân mình”, CR7 chia sẻ.

Bên cạnh đó, Cris Ronaldo cũng đáp lại những chỉ trích cho rằng anh chơi không tốt ở trận chung kết Champions League vừa qua.

“Tôi luôn cảm thấy mình vẫn duy trì phong độ đỉnh cao và muốn tiếp tục như vậy cùng Real Madrid. Tôi sẽ tiếp tục tại đây. Màn trình diễn của tôi (ở trận chung kết) có thể chưa tốt lắm nhưng ai nổi bật hơn? Có lẽ là không ai cả. Đây là trận đấu cuối mùa giải, bạn không có đủ thể lực tốt như giai đoạn bắt đầu nhưng tôi vẫn nỗ lực hết mình”, ngôi sao người Bồ nói thêm.
Với chức vô địch Champions League và 16 pha lập công ở giải đấu này, Cris Ronaldo đã “giành pole” trong cuộc đua Quả bóng Vàng FIFA 2016. Mục tiêu tiếp theo của CR7 chính là EURO 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.