Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016


Tổng số tiền phạt mà LĐBĐ Anh (FA) đưa ra đối với hai CLB Chelsea và Tottenham là 600.000 bảng.
FA chính thức đưa ra án phạt đối với hai CLB Chelsea và Tottenham khi để cầu thủ đánh nhau trong cuộc đối đầu giữa hai đội hôm 3/5.



Theo đó, Chelsea buộc phải nộp phạt số tiền lên đến 375.000 bảng, trong khi con số này với Tottenham là 225.000 bảng. Cả hai CLB đều đã thừa nhận để các cầu thủ có hành vi ứng xử không đúng mực trong trận hòa 2-2 ở vào đầu tháng 5.
  • Thống kê kết quả xsmb tuần vừa qua
Được biết, Chelsea phải nộp phạt số tiền lớn hơn vì đây không phải lần đầu tiên đội bóng này vi phạm các quy định từ FA mà là lần thứ 4 kể từ tháng 5/2014. Còn với Tottenham thì đây là lần thứ 2 họ vi phạm điều lệ của giải trong vòng 18 tháng qua.

Riêng phía Tottenham không chỉ bị phạt tiền, mà trước đó cầu thủ của đội bóng này là tiền vệ Mousa Dembele đã bị cấm thi đấu 6 trận do móc mắt tiền đạo Diego Costa của Chelsea.

Nếu Dembele không phải nhận án treo giò, Tottenham chắc hẳn sẽ không để thua trước Southampton và Newcastle. Được biết, việc mất ngôi vị số hai vào tay Arsenal cũng khiến Spurs mất khoảng 1,2 triệu bảng tiền thưởng.
Trở lại trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Tottenham trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh 2015/16. Màn xô xát giữa cầu thủ hai đội bắt đầu từ pha va chạm giữa Danny Rose và Willian. Sau đó, rất đông cầu thủ hai bên lao vào để đòi ăn thua đủ với nhau mà tình huống tiêu biểu nhất chính là Dembele móc mắt Costa.