Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016




2 đội bóng thành Madrid sẽ đến Milan vào cuối tuần này để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Tại đây, Atletico Madrid quyết định “chơi sang” khi chọn khách sạn 5 sao để nghỉ, còn Real Madrid chỉ chọn chỗ nghỉ 4 sao và cũng xa sân San Siro hơn.
  • Cập nhật ty so truc tuyen các trận cầu nhanh chóng , chính xác nhất



Theo đó, địa điểm mà Real Madrid chọn là khách sạn Radisson Blu. Đây là khách sạn 4 sao và theo như tờ AS cho biết, phía đội bóng Hoàng gia đã đặt lịch 2 ngày 27 và 28/5, với những phòng hạng sang có giá 900 euro/phòng/đêm.

Radisson Blu cách sân San Siro khoảng 5km. Đây là một địa điểm khá yên tĩnh nhưng Real Madrid cũng sẽ hạn chế tiếp xúc với bên ngoài để duy trì sự tập trung. Đây không phải là khách sạn sang trọng nhất ở thành phố Milan nhưng cũng được thiết kế với đầy đủ những thứ cần thiết để các cầu thủ có cảm giác thư giãn trước trận đấu.

Khách sạn cũng có phòng tắm hơi, bể bơi, phòng tập gym để các cầu thủ thư giãn hoặc tập căng cơ trước khi di chuyển đến sân San Siro trong ngày diễn ra trận chung kết. Khách sạn còn có cả một khu vườn để các cầu thủ có thể đi dạo và giảm bớt áp lực về trận đấu.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Trong khi đó, địa điểm mà Atletico chọn chỉ cách sân San Siro có 2km. Thầy trò HLV Diego Simeone đặt chân tới Milan vào thứ Năm và sẽ hướng về khách sạn Melia Milano để nghỉ ngơi. Khách sạn 5 sao này nằm ở trung tâm Thủ phủ Lombardi.


Đây là một khách sạn có điều kiện cơ sở vật chất hoàn hảo và cũng từng là nơi Atletico đóng quân hồi năm 2014, khi họ đến Milan và thắng đội chủ nhà 1-0 với bàn duy nhất của Diego Costa.

Khách sạn có đầy đủ tiện nghi sang trọng nhất, có khu spa, các khu vui chơi giải trí, phòng tập gym mở 24/24.
 Phòng hạng thường tại khách sạn có giá 200 euro/đêm, trong khi phòng Tổng tống là 1.045 euro/đêm