Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016


Huyền thoại của Man Utd, Paul Scholes cho rằng CLB này cần thêm ít nhất 3 tân binh chất lượng nếu muốn vô địch mùa giải tới.
Man Utd đã chiêu mộ 6 cầu thủ mới trong mỗi mùa hè 2 năm liên tiếp gần đây, tuy nhiên, Scholes tin rằng Quỷ đỏ vẫn cần bổ sung lực lượng.




Tính tổng cộng, Man Utd đã bỏ ra hơn 250 triệu bảng mua sắm dưới thời Louis van Gaal, nhưng họ thất bại trong việc cải thiện vị trí ở Premier League. Mùa giải này chưa kết thúc, nhưng Quỷ Đỏ cũng chỉ có thể với cao nhất đến vị trí thứ 4 như mùa trước.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
Theo Scholes, cho dù thay thế HLV hay không, Man Utd cũng cần thêm ít nhất 3 tân binh chất lượng ở 3 vị trí khác nhau hòng thay đổi tình hình.

Nhận định trên BT Sport, cựu tiền vệ người Anh nói: “Họ cần chi tiêu mạnh tay hơn nữa. Tôi nghĩ rằng họ cần 1 trung phong, 1 trung vệ và 1 cầu thủ sáng tạo ở hàng tiền vệ”.

“Tôi không nghĩ họ cần đến 8, 9, 10 cầu thủ mới hay bất cứ điều gì tương tự. Tôi nghĩ chỉ cần 2, 3 hoặc 4 cầu thủ chất lượng cao là đủ nâng tầm đội bóng”.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Trước đó - hồi tháng 3, Scholes thậm chí đã chỉ đích danh những cầu thủ anh mong muốn Man Utd chiêu mộ. Đó là Luka Modric và Raphael Varane của Real Madrid.