Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016


Theo thông báo từ Dortmund, tiền vệ Gundogan đã dính chấn thương đầu gối nặng và rất có thể sẽ không thể tham dự Euro 2016.
  • Thống kê kết quả xsmb tuần vừa qua
Tiền vệ Gundogan đã liên tục bị chấn thương đầu gối trong những năm qua. Nó khiến sự nghiệp của cầu thủ này không thể tạo nên sức bật.




Thêm một lần, cái đầu gối “bướng bỉnh” lại hành hạ Gungogan. Theo báo cáo từ phía Dortmund, cầu thủ này đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong buổi tập ngày hôm qua.

Chắc chắn, Gundogan sẽ không thể ra sân cho Dortmund trong mùa Hè này. Khả năng dự Euro 2016 của cầu thủ này cũng rất thấp.
  • Cập nhật lịch thi đấu bong da euro 2016 đầy đủ và chính xác nhất
Trang Twitter chính thức của Dortmund xác nhận thông tin này: “Mùa giải kết thúc với Gundogan. Cầu thủ này dính chấn thương nặng trong buổi tập”.

Theo kế hoạch, BLĐ Man City đang có ý định chiêu mộ Gundogan trong mùa Hè này (với mức phí khoảng 30 triệu bảng) để thay thế Yaya Toure. Thế nhưng, việc cầu thủ Dortmund liên tục dính chấn thương có thể sẽ khiến cho Man “xanh” nghĩ khác.

Man City có thể chuyển hướng sang cầu thủ Denis Suarez, người đã thi đấu rất thành công trong màu áo Villarreal ở mùa giải này.
  • Trực tiếp kết quả xsmn nhanh nhất, chính xác nhất
Mùa này, Gundogan đã ra sân 36 trận cho Dortmund và ghi được 2 bàn thắng, kiến tạo 4 đường thành bàn.