Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016


Cả ba lần Pep Guardiola lọt vào bán kết Champions League cùng Bayern Munich, ông đều thất bại trước các đại diện của Tây Ban Nha.
Mặc dù chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Atletico Madrid đêm qua, Pep Guardiola và các học trò vẫn cay đắng rời khỏi Champions League vì luật bàn thắng sân khách. Đây là cái kết không thực sự như ý của “tướng” Pep ở Bayern Munich.




Trong 3 mùa giải ở Allianz Arena, ông đều giúp Bayern Munich lọt vào bán kết Champions League nhưng thật trớ trêu, ông đều hứng chịu thất bại trước những người Tây Ban Nha.
Mùa 2013/14, Bayern Munich của Pep Guardiola đã chịu thúc thủ với tỷ số 0-5 trước Real Madrid sau 2 lượt trận. Trong đó, đáng hổ thẹn khi ông đã bị vùi dập 0-4 ngay tại Allianz Arena.

Sang mùa giải sau đó, Pep Guardiola lại thúc thủ 3-5 trước đội bóng cũ Barcelona ở vòng bán kết. Tới mùa này, ông tiếp tục gục ngã trước đại diện khác của Tây Ban Nha là Atletico Madrid.

Ba mùa giải ở Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đã có khá nhiều thay đổi mang tính tích cực. Mặc dù vậy, ông vẫn chưa chạm tới đỉnh vinh quang ở Champions League.
  • Kết quả xsmb trực tiếp nhanh nhất
Sang mùa giải này, ông thày người Tây Ban Nha sẽ bắt đầu hành trình mới ở CLB Man City.