Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016


Cha của tiền đạo Lukaku, ông Roger Lukaku cho biết con trai mình sẽ rời Everton trước khi VCK Euro 2016 khởi tranh với giá 65 triệu bảng.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
Sau khi được Chelsea bán đứt cho Everton trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014, tiền đạo Romelu Lukaku vẫn giữ phong độ ghi bàn khá ổn định.




Kết thúc mùa giải này, chân sút người Bỉ đã ghi được tổng cộng 18 bàn thắng tại Premier League, xếp thứ 4 trong danh sách ghi bàn của giải đấu.

Với phong độ và đẳng cấp đã được khẳng định, Everton gần như không còn là bến đỗ đủ sức hấp dẫn với Lukaku. Theo đó cầu thủ này đang lên kế hoạch chia tay Goodison Park.

Trong một phát biểu trên tờ Humo của Bỉ, cha của tiền đạo Lukaku, ông Roger Lukaku cho biết con trai mình sẽ rời Everton trước khi VCK Euro 2016 khởi tranh với giá 65 triệu bảng.
Roger Lukaku cũng cho biết con trai mình sẽ không tới Serie A, thay vào đó hai bến đỗ khả dĩ nhất là Bayern và Man Utd. Nhưng Roger Lukaku cũng không quên nhấn mạnh ưu tiên của Lukaku là một đội bóng có vé dự Champions League.

"Nếu bạn muốn biết quá trình đàm phán diễn ra tới đầu thì tôi chỉ có thể nói rằng nó gần như đã hoàn tất. Everton mong muốn thu về khoảng 65 triệu bảng từ thương vụ này và Lukaku sẽ công bố bến đỗ mới trước khi Euro 2016 diễn ra", Roger Lukaku nói.

"Tại thời điểm này tôi nghĩ rằng Manchester United hay Bayern Munich là phù hợp nhất đối với con trai tôi, đặc biệt là Bayern. 
Con tôi sẽ không đi đến Ý, bởi vì các cầu thủ ở đây theo kèm người khá chặt và sẽ gây nhiều khó khăn cho tiền đạo".