Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016


Theo những tin chuyen nhuong moi nhat Cách đây vài giờ, CLB AS Roma đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội trưởng Totti thêm 1 năm.

Trong mùa giải này, Totti từng có thời gian hục hặc với HLV trưởng Spalletti và tưởng chừng như cầu thủ này đã phải rời khỏi AS Roma. Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối mùa, Il Capitano đã chơi xuất sắc.




Nhờ đó, mối quan hệ của anh và HLV Spalletti đã tốt dần lên. Nhờ đó, Totti đã được BLĐ AS Roma trao cho bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

Ngày hôm nay, tiền đạo 39 tuổi đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với AS Roma. Phát biểu trên trang chủ của CLB, anh không giấu được niềm hạnh phúc.

Anh nói: "Tôi thực sự muốn ký vào bản hợp đồng này. Mơ ước của tôi bấy lâu nay đã trở thành hiện thực. 
·        Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Tôi rất mong được giải nghệ trong màu áo bã trầu của AS Roma. Đây là chiếc áo duy nhất tôi khoác lên mình trong suốt sự nghiệp.

Sau buổi nói chuyện với Chủ tịch James Pallotta, tôi đã thực sự bị thuyết phục bởi những kế hoạch và những điều chúng tôi có thể làm được trong tương lai".

Totti bắt đầu tập luyện ở AS Roma vào năm 1989, khi cầu thủ này 12 tuổi. Anh bắt đầu ra mắt CLB này vào năm 1993. Tới nay, Totti đã có 758 lần ra sân cho "Bày sói" trên mọi đấu trường và ghi được 304 bàn thắng.
Chủ tịch James Pallotta cũng rất vui khi giữ chân được công thần ở lại CLB thêm 1 năm. Ông nói: "Trong dịp sinh nhật lần thứ 89 của CLB, chúng tôi đã ký hợp đồng với Totti. Đó là điều vô cùng ý nghĩa.

Không một ai ở CLB ra sân và ghi nhiều bàn thắng như Totti. Chúng tôi rất vui mừng khi giữ chân được anh ấy thêm 1 năm nữa".