Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016


HLV Lars Lagerback của đội tuyển Iceland đã không ngớt lời mỉa mai Ronaldo và Pepe trước đại chiến tại lich thi dau euro 2016 vào ngày 14/6.

Vào ngày 14/6, Iceland sẽ đụng độ với thử thách khó khăn mang tên Bồ Đào Nha. Trước trận chiến này, HLV Lars Lagerback của Iceland đã không ngời lời mỉa mai hai ngôi sao C.Ronaldo và Pepe là những kịch sĩ.




Phát biểu trước báo giới, HLV Lars Lagerback cho biết: “Bồ Đào Nha sở hữu Ronaldo, một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, cậu ấy cũng đóng kịch vô cùng tuyệt vời.
  • ·        Trực tiếp kết quả xsmb nhanh nhất, chính xác nhất
Ngoài ra, tôi cũng muốn đề cập tới Pepe. Ý tôi là bạn hãy xem clip trận chung kết Champions League đi. Cậu ấy diễn kịch ở đẳng cấp quá cao. Tôi tự hỏi có phải C.Ronaldo và Pepe tới từ Hollywood hay không.

Tôi không bao giờ thích những pha ăn vạ như vậy. Tôi rất muốn họ xem lại những video đóng kịch của mình”.
Ở vòng loại, Iceland đã thi đấu cực kỳ xuất sắc. Họ đã đứng thứ 2 ở bảng đấu gồm có sự góp mặt của CH Séc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Kazakhstan và Latvia. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha (với C.Ronaldo) sẽ là thử thách cực lớn với đoàn quân của HLV Lars Lagerback.