Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016


Tiền vệ trẻ người Bỉ, Adnan Januzaj quyết tâm gây ấn tượng với tân HLV của Man Utd, Jose Mourinho bằng cách lao vào tập gym.
Januzaj bắt đầu nổi lên ở thời HLV David Moyes cách đây 2 năm. Tuy nhiên sau đó, tiền vệ này xuống dốc không phanh dưới thời HLV Louis van Gaal.




Mùa giải trước, Januzaj thậm chí bị đẩy sang Dortmund theo dạng cho mượn nhưng không thành công. Khi trở về Old Trafford vào tháng 1, tiền vệ này thường xuyên phải chơi cho đội U21 Man Utd.

Một trong những lý do khiến Januzaj không thể phát triển như mong đợi là thể hình mỏng cơm và thể lực có phần yếu đuối. 2 yếu tố này khiến anh không thể tranh chấp với đối thủ ở Premier League cũng như thể hiện mình trong đội bóng chơi với tốc độ cao như Dortmund.
  • Trực tiếp lịch thi đấu bong da 24h các trận cầu đỉnh cao
Chính vì thế, Januzaj đã quyết định bỏ nguyên mùa hè này nhằm cải thiện tình hình, đặc biệt sau khi Man Utd bổ nhiệm Jose Mourinho.

HLV người Bồ Đào Nha từng rất thích thú Januzaj khi còn dẫn dắt Chelsea và chắc chắn, ông sẽ trao cho tiền vệ này cơ hội thể hiện bản thân.
Trong clip mới đăng tải trên trang Instagram cá nhân, Januzaj cho thấy anh tập luyện rất chăm chỉ. Không chỉ tập gym thông thường, tiền vệ này còn tập với bóng. Có thể thấy, cơ thể phát triển hơn hẳn trước đây.