Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016


Huyền thoại Manchester United, Paul Scholes tỏ ra khá lo lắng cho Quỷ đỏ trước trận đánh lớn với Arsenal vào cuối tuần này.

Tại Champions League, Arsenal thua 0-2 trước Barca và đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải đấu. Ngược lại, Man United đã đại thắng Midtjylland 5-1 và giành vé vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 6-3.



Tuy nhiên, Paul Scholes nhận định rằng Man United sẽ gặp khó khăn trước Arsenal cuối tuần này vì điểm yếu hàng thủ với nhiều gương mặt non choẹt như Gullermo Varela hay Joe Riley trong khi khả năng trở lại của De Gea vẫn bỏ ngỏ.
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
‘‘Arsenal là đội bóng thực sự mạnh với một số cầu thủ tấn công rất giỏi. Tôi thực sự lo cho Man United với hàng thủ không phải tốt nhất.

Hãy nhìn tốc độ và sức mạnh của hàng công Arsenal để thấy khó khăn đang chờ đón họ (Man United). Cuộc chạm trán Arsenal là trận đấu lớn và là một thách thức lớn với Man United’’, Paul Scholes nhận định.

Không chỉ hàng thủ mà vấn nạn chấn thương còn vừa cướp mất của Man United thêm tiền đạo Martial. 
Chân sút người Pháp dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận thắng Midtjylland và khả năng ra sân trước Arsenal là 50-50.