Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016


Ngôi sao bong da người Bỉ, Eden Hazard đã lên tiếng nói bóng gió anh muốn rời Chelsea vì giấc mơ vô địch Champions League.

Eden Hazard gia nhập Chelsea vào mùa Hè 2012, ngay sau khi CLB này vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Sau đó, tiền vệ người Bỉ chỉ được nếm trải hương vị chiến thắng ở Europa League và Premier League.




Trong bối cảnh The Blues sa sút thảm hại ở mùa giải này và có nguy cơ lớn không được tham dự Champions League mùa sau, Hazard đã lên tiếng nói bóng gió anh sẵn sàng rời bỏ CLB thành London.

Trước trận đấu ở vòng 1/8 Champions League, ngôi sao người Bỉ thừa nhận anh rất khó từ chối lời đề nghị từ những CLB mạnh như Paris SG.
Hazard nói trên Le Parisien: “Thật khó để từ chối Paris SG cũng như tất cả các CLB có khả năng vô địch Champions League khác.

Hiện tại, Paris SG ở đẳng cấp này và với tôi, vô địch Champions League là mục tiêu chính trong sự nghiệp.”

Ở mùa giải này, Hazard đã bị chỉ trích rất nhiều vì thi đấu xuống phong độ và thường xuyên phải ngồi dự bị. Nhiều người tin rằng ngôi sao người Bỉ cố ý tỏ ra kém cỏi vì mục đích chuyển sang CLB khác.
  • Cập nhật kết quả ty so truc tuyen các trận ngoại hạng Anh mùa giải 2015 -2016
Ngoài Paris SG, Hazard còn được liên hệ mạnh mẽ với Real Madrid, CLB đang ráo riết tìm người thay thế cho Cristiano Ronaldo trong tương lai gần.