Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Huyền thoại Martin Keown của Arsenal đã chỉ ra nguyên nhân dẫn đến sự khủng hoảng mà HLV Jose Mourinho đang gánh chịu tại Man Utd.
Thời gian trước đây mối quan hệ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha với một số trụ cột trong đội hình, đơn cử là Paul Pogba cũng không mấy tốt đẹp.

HLV Jose Mourinho đang trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn tại Man Utd. Ông đã phải gánh chịu những lời chỉ trích thậm chí là lên án về lối chơi khi mà Quỷ Đỏ phải phơi áo 2-3 trước đội bóng tầm trung Brighton. Và mới đây là trận thua trắng với kqbd anh là 0-3 trước Tottenham Hotspur ngay tại Old Trafford.



Đưa ra lời lý giải về cơn khủng hoảng tột cùng của vị chiến lược gia người Bờ Đào Nha, huyền thoại Martin Keown đã đưa ra quan điểm trên Daily Mail: "Một trong những vấn đề làm nên khủng hoảng hiện tại cho Mourinho bởi vì ông ấy đã quá thật thà. Ông ấy đã rất thật thà trong chiến lược chuyển nhượng và cứ nhìn nó trôi đi khi mùa Hè này, những tân binh của Man Utd chưa thể tạo nên sự khác biệt.

Bạn có thể quan tâm: bang xep hang bong da 

Bên cạnh đó, Thất bại muối mặt 2-3 trước đội bóng tầm trung Brighton vào cuối tuần qua đã khiến làn sóng chỉ trích HLV Jose Mourinho ngày càng tăng. Cộng thêm thành tích khá khiêm tốn sau 2 mùa giải tại vị của người thuyền trưởng 55 tuổi, NHM Man Utd có lý do để yêu cầu một sự thay đổi mang tính bước ngoặt trên băng ghế chỉ đạo.

Thêm nữa, sự bất đồng trong việc thiết lập kế hoạch chuyển nhượng đã tạo nên viễn cảnh "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Người đặc biệt và phó chủ tịch Ed Woodward. Nhiều ngày gần đây, thông tin bóng đá về HLV Zinedine Zidane đang rất hào hứng với việc sẽ thay thế Mourinho, tiếp quản MU đã được đăng tải rầm rộ.