Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Bạn có chọn đúng sản phẩm làm đẹp phù hợp với lứa tuổi của mình hay không?
Tất cả các sản phẩm làm đẹp có trên thị trường đều nhằm phục vụ lợi ích làm đẹp của bạn nhưng không phải sản phẩm nào cũng hợp với tất cả mọi  người. Bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với làn da hay chất tóc  và độ tuổi của mình. Bởi ở mỗi độ tuổi, sức khỏe của da, tóc đã có những sự thay đổi khác nhau.
 
Ở tuổi 30 đa phần chị em đều thực hiện các thiên chức và nghĩa vụ như đã kết hôn, làm mẹ, công việc cơ quan…  nên ít nhiều đều chịu những áp lực và căng thẳng của cuộc sống đem đến. Khuôn mặt bạn lúc này có thể mang dấu vết của việc thiếu ngủ, một vài nếp nhăn bắt đầu xuất hiện…. Vì thế bạn cần chọn cho mình sản phẩm chăm sóc cho da và tóc phù hợp.
 
Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn:
 
Rất nhiều không có thói quen sử dụng sản phẩm dưỡng tóc mỗi khi gội đầu. Bạn có biết rằng khi bạn 16 tuổi, da đầu bạn sản xuất rất nhiều dầu giúp làm tóc mềm mại. Nhưng ở độ tuổi 30, lượng dầu này giảm sút rõ rệt, tóc bạn mỏng hơn và không được suôn mượt như trước, kém đàn hôì dễ gãy. Do đó bạn nên sử dụng dầu dưỡng tóc mỗi khi gội đầu để đảm bảo tóc bạn được chăm sóc đúng cách và suôn mượt như trước.
 
 
Các sản phẩm như sữa tắm, kem dưỡng và kem chống nắng có thể giúp giữ cho làn da bạn đẹp như khi bạn còn trẻ nhưng thực chất những gì bạn dùng cho da bây giờ sẽ có tác dụng nhiều trong tương lai. Vì thế bạn có thể dùng sản phẩm tẩy da chết mỗi ngày với các sản phẩm như The Progressive hoặc Neutrogena. Để ngăn chặn tác động của ánh nắng mặt trời, bạn có thể dùng huyết thanh chống oxy hóa và chống nắng hoặc một sản phẩm có cả hai công dụng trên như Beauty Antioxidant Day Crème Broad Spectrum SPF 20. 
 
 
Neutrogena giúp làm giảm nếp nhăn và vết thâm nám 
 
 
Chất chống lão hóa của Estée Lauder giúp làm giảm rõ rết các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, quầng thâm, da khô; thúc đẩy quá trình phục hồi da tự nhiên trong giấc ngủ. 
 
 Beauty Antioxidant Day Crème Broad Spectrum SPF 20
 
Tuổi 30, dấu hiệu căng thẳng và thiếu ngủ  thể hiện ở quầng thâm trên mắt cùng những đốm nám da. Lựa chọn tốt nhất là bạn nên tìm loại kem che khuyết điểm để có thể che đi vết thâm quầng, nết nám hay những phần da không đồng đều. Sản phẩm Bobbi Brown Creamy Concealer Kit là lựa chọn thích hợp của bạn.
 
 Bobbi Brown Creamy Concealer Kit  làm da trắng sáng tự nhiên
 
Bạn cũng có thể thử Chanel Les Beiges Healthy Glow Fluid hay Olay Total Effects Pore Minimizing CC Cream, với tác dụng như một loại kem có tác dụng dưỡng da và trang điểm.

Chanel Les Beiges Healthy Glow Fluid 
 
 Olay Total Effects Pore Minimizing CC Cream 
 
 
Để việc chăm sóc da thực sự có hiệu quả, bạn nên chọn sản phẩm rửa mặt phù hợp để lỗ chân lông của bạn được thông thoáng, các chất bụi bẩn và tế bào da chết được loại bỏ, làn da sẽ trắng sáng. Vì thế, mỗi tuần bạn nên sử dụng sản phẩm Biore Pore Deep Cleaning Strips ở phần mũi, cằm, trán. Hoặc bạn sử dụng mặt nạ GlamGlow PowerMud giúp lấy đi hết những chất bẩn tận sâu trong lỗ chân lông.
 
 Biore Pore Deep Cleaning Strips 
 
 
GlamGlow PowerMud